Phú Giáo: Nâng cao chất lượng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông

Cập nhật: 30-06-2016 | 08:14:11

Ngày 29-6, Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Bộ phận một cửa UBND huyện Phú Giáo nhằm kiểm tra và phối hợp tổ chức triển khai và nâng cao chất lượng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông cấp huyện.

Tại buổi làm việc, Trung tâm Hành chính công đã đánh giá cao việc UBND triển khai Quyết định 09 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương. Việc triển khai thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại UBND huyện Phú Giáo đã có nhiều kết quả tích cực, đạt yêu cầu theo quy định chung, nhất là thực hiện đúng các nguyên tắc cơ chế một cửa, một cửa liên thông, kết quả sử dụng công nghệ thông tin phục vụ trong việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên