Phú Giáo: Nhắc nhở các trường thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo

Cập nhật: 19-12-2018 | 17:50:19

(BDO) Tiếp tục nâng cao đạo đức nhà giáo, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Phú giáo vừa có văn bản nhắc nhở hiệu trưởng trường học các cấp tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh vi phạm đạo đức nhà giáo. Từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng cán bộ, giáo viên, nhân viên và thực hiện các quy định của ngành nói chung và đạo đức nhà giáo nói riêng.

Theo hướng dẫn của Phòng Giáo dục - Đào tạo, các nhà trường thực hiện có hiệu quả việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện khẩu hiệu hành động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo”, gắn với phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Các trường tự tổ chức kiểm tra việc thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo tại đơn vị, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng bạo hành về thể chất, tinh thần học sinh.

Đối với các trường hợp vi phạm đạo đức nhà giáo, hiệu trưởng đơn vị báo cáo về phòng, có biện pháp xử lý nghiêm minh, kịp thời, theo đúng quy định của nội qui, quy chế, pháp luật và nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của lãnh đạo đơn vị.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X