Phú Giáo: Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày tái lập huyện

Cập nhật: 08-08-2019 | 07:43:13

 Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày tái lập (20.8.1999 - 20.8.2019), Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo đã và đang triển khai tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, huyện tổ chức khởi công xây dựng nhiều công trình trọng điểm chào mừng 20 năm tái lập huyện; tổ chức lễ khánh thành công trình trường Tiểu học Phước Vĩnh B và công trình nâng cấp, mở rộng đường 19-5 vào ngày 14- 8. Huyện ủy, UBND huyện cũng chỉ đạo ngành chức năng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ chào mừng 20 năm tái lập huyện; xây dựng và phát hành đặc san “Phú Giáo 20 năm một chặng đường phát triển”. Đặc biệt từ ngày 18 đến ngày 22- 8, tại sân vận động huyện sẽ diễn ra triển lãm “Những thành tựu 20 năm xây dựng và phát triển”. Triển lãm sẽ được khai mạc vào sáng ngày 18-8 và tối cùng ngày sẽ diễn ra buổi lễ công bố các tác phẩm viết về Phú Giáo. Ngày 20-8 sẽ diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm ngày tái lập huyện.

Cũng theo Ban tổ chức, đến nay công tác tuyên truyền về kỷ niệm 20 năm tái lập huyện đang được tập trung thực hiện; các nội dung khác đã cơ bản hoàn tất khâu chuẩn bị một cách chu đáo để các hoạt động được diễn ra trang trọng, thu hút đông đảo người dân tham gia.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên