Phú Giáo: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6)

Cập nhật: 21-06-2019 | 08:53:37

Ban Chỉ đạo 138 huyện Phú giáo vừa triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6). Theo đó, UBND huyện Phú Giáo sẽ tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy tại UBND xã Phước Hòa vào sáng 26-6. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, phát tờ rơi và diễu hành tại lễ ra quân này sẽ góp phần giúp người dân nâng cao nhận thức về tác hại, hậu quả của tệ nạn ma túy đối với đời sống xã hội, qua đó khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công nhân trong việc tham gia công tác phòng, chống tệ nạn ma túy, góp phần giữ vững an ninh trật tự tại địa phương.

Cùng với hoạt động trên, UBND huyện Phú Giáo sẽ mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm ma túy. Theo đó, các ngành chức năng huyện Phú Giáo, trong đó nòng cốt là lực lượng công an địa phương sẽ tập trung lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm huy động sức mạnh toàn dân vào công tác phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, góp phần làm trong sạch địa bàn, giữ vững hai xã không có tệ nạn ma túy là xã Phước Sang và An Long.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên