Phú Giáo: Nhiều hoạt động thể theo - văn nghệ dành cho nữ giáo viên nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 18-10-2017 | 07:49:33

Chào mừng 87 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) huyện Phú Giáo tổ chức nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa cho nữ nhà giáo.

Theo đó, Phòng GD-ĐT huyện tổ chức giải bóng chuyền truyền thống, thi cắm hoa, tổ chức hội trại, văn nghệ, ẩm thực và các hoạt động thể dục thể thao (TDTT). Ở các trường cũng phối hợp với chính quyền tổ chức họp mặt, tọa đàm; tặng quà, hoa; văn nghệ… Ngoài ra, các nữ nhà giáo còn tham gia hội thao giao lưu TDTT với các Phòng GD-ĐT huyện, thị, thành phố.

Đội Phú Giáo đoạt giải nhất đôi nữ cầu lông tại hội thao giao lưu TDTT ngành GD-ĐT

Thông qua các hoạt động kỷniệm nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Qua đây còn động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT và các cuộc vận động lớn của ngành.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X