Phú Giáo: Nhiều phong trào thi đua trong nữ cán bộ, công nhân viên chức lao động

Cập nhật: 16-01-2015 | 09:31:27

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo cho biết, thời gian qua Liên đoàn Lao động huyện đã phát động nhiều phong trào thi đua trong nữ cán bộ, công nhân viên chức lao động.

Cụ thể, ngành giáo dục huyện có các phong trào thi đua như dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa; mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo của ngành giáo dục. Ngành y tế thực hiện di chúc của Bác qua phong trào “thầy thuốc như mẹ hiền”; xây dựng gia đình không sinh con thứ 3; gia đình không có người thân phạm tội và mắc các tệ nạn xã hội…

Qua thực hiện các phong trào, nhiều nữ cán bộ công nhân viên chức lao động đã tự tin vươn lên khẳng định bản thân, sáng tạo trong công tác và các hoạt động xã hội cũng như trong phát triển kinh tế và các lĩnh vực khác.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên