Phú Giáo: Phát động Tháng Thanh niên năm 2015

Cập nhật: 11-03-2015 | 08:28:42

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2015. Đến dự có đại diện Tỉnh đoàn Bình Dương, lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng hơn 300 đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn, học sinh trường THPT Phước Hòa, Đoàn cơ sở giáo dục Phú Hòa, Chi đoàn 8 Đoàn cơ sở Đặc công 429.

Đại biểu và đoàn viên, thanh niên tham gia trồng cây tại trường THPT Phước Hòa

Thực hiện Tháng Thanh niên năm 2015, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo sẽ tổ chức triển khai đến đoàn viên, thanh niên, các em học sinh nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa. Trong đó có những nội dung như tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, trọng tâm là việc xây dựng và nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên đăng ký đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc; phát động các phong trào thi đua lao động, học tập và làm chủ khoa học, kỹ thuật. Thành lập và duy trì các hoạt động tham gia phòng chống tệ nạn xã hội, CLB - nhóm tuyên truyền pháp luật. Tổ chức cho đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường, các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, ra quân thực hiện “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”… Sau buổi lễ phát động, các ĐVTN đã ra quân trồng 100 cây dầu tại khuôn viên trường THPT Phước Hòa, đây cũng là hoạt động mở đầu của Tháng thanh niên huyện Phú Giáo năm 2015.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên