Phú Giáo: Phối hợp khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2020

Cập nhật: 25-06-2020 | 08:26:01

Sáng 24-6, tại huyện Phú Giáo, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác hội năm 2020 cho đội ngũ cán bộ Hội Nông dân cơ sở và các chi, tổ hội trong toàn huyện.

Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 24 đến 27-6), các học viên sẽ được triển khai, học tập các nội dung trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác hội, như: Nghị quyết 04-NQ/HNDTW ngày 5-8-2019 của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam về đẩy mạnh xây dựng Chi hội Nông dân nghề nghiệp, Tổ Hội Nông dân nghề nghiệp; Nghị quyết 05 của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ngày 5-8- 2019 về tăng cường công tác phát triển, quản lý và nâng cao chất lượng hội viên Hội Nông dân Việt Nam…

Kết thúc lớp học, các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác hội năm 2020.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên