Phú Giáo: Quý I-2015, tổ chức 72 cuộc tuyên truyền, giáo dục pháp luật

Cập nhật: 20-04-2015 | 08:39:14

Nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân, quý I-2015, Hội đồng Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật huyện Phú Giáo đã tổ chức được 72 cuộc tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho nhân dân, với 3.816 lượt người dự. Cũng trong quý I-2015, các tổ hòa giải cơ sở tiếp nhận mới 9 đơn; tiến hành hòa giải 9 đơn, hòa giải thành 5 đơn, đạt tỷ lệ 55,6%. Ngoài ra, trong quý huyện Phú Giáo đã tổ chức tốt các hoạt động tiếp công dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Theo đó, các đơn vị chức năng đã tiếp nhận 23 đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân; trong đó thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện là 20 đơn, đã tiến hành giải quyết 15 đơn, còn tồn 5 đơn đang thẩm tra, xác minh để giải quyết.

Thực hiện Công văn số 22 của Thanh tra tỉnh về việc nắm tình hình, báo cáo việc tặng quà và nhận quà không đúng quy định trong dịp Tết Ất Mùi, qua kiểm tra tại huyện Phú Giáo không có trường hợp sử dụng tài sản công, tặng quà và nhận quà không đúng quy định.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên