Phú Giáo: Ra mắt Chi hội Doanh nhân cựu chiến binh

Cập nhật: 13-10-2018 | 10:12:19

 Chiều 12-10, tại huyện Phú Giáo, Hội Doanh nhân cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp cùng Hội CCB huyện Phú Giáo tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi hội Doanh nhân CCB huyện Phú Giáo.

Chi hội Doanh nhân CCB huyện Phú Giáo, trực thuộc Hội Doanh nhân CCB tỉnh Bình Dương, có 17 thành viên là những CCB, cựu quân nhân đã và đang hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dịch vụ, thương mại, xây dựng, trang trại… trên địa bàn huyện Phú Giáo. Chi hội có nhiệm vụ xây dựng, tổ chức, tập hợp hội viên nhằm mục đích hỗ trợ lẫn nhau về vốn, tiêu thụ sản phẩm, nghiên cứu khoa học để phát triển sản xuất, cung cấp thông tin thị trường… Quan hệ chặt chẽ với các tổ chức trong hệ thống Hội CCB, hợp tác tốt với các tổ chức xã hội nghề nghiệp khác để hoạt động có hiệu quả. Đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các hội viên; tích cực tham gia các hoạt động kinh tế - xã hội, tạo điều kiện để hoạt động sản xuất, kinh doanh của các thành viên ngày càng phát triển; hỗ trợ các hội viên nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức kinh doanh và chuyển giao công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, sản xuất sản phẩm mới, hỗ trợ đào tạo nghề…

Chi hội Doanh nhân CCB huyện Phú Giáo hiện có tổng doanh thu hơn 27,3 tỷ đồng/ năm và giải quyết việc làm cho 163 lao động; trong đó, hội viên Tống Anh Pha, thị trấn Phước Vĩnh là hội viên có doanh thu cao nhất, đạt 11,5 tỷ đồng/năm; hội viên Tô Văn Hải, xã Phước Hòa là hội viên có số lao động nhiều nhất, với 46 lao động.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên