Phú Giáo: Ra mắt Đội Công nhân xung kích

Cập nhật: 27-09-2018 | 09:08:48

Ti Công ty TNHH Toàn Năng, xã Tam Lp, Ban Chđo thc hin Đề án công nhân xung kích huyn Phú Giáo va tổ chc lra mắt Đội Công nhân xung kích về an ninh trt ttrong doanh nghip trên địa bàn huyn giai đon 2018-2022.

Ti buổi lra mắt, đi din Công an huyn Phú Giáo đã thông qua các nội dung trong Quyết định số 562/QĐ-UBND ngày 7-3-2018 ca UBND tnh về vic ban hành Đề án thành lp Đội Công nhân xung kích tquản về an ninh trt ttrên địa bàn tnh giai đon 2018-2022; đề án đưc trin khai thc hin trong 5 năm vi công tác bảo đảm an ninh trt tti các công ty, doanh nghip ti địa phương; Vn dng trit đhiu quả phương châm “chhuy ti chỗ, lc lưng ti chỗ, phương tin, vt tư ti chỗ và hu cn ti chỗ” trong giải quyết các vvic đình, lãn công, gây mt an ninh trt tca công nhân và các hành vi gây hi cho doanh nghip và các đối tưng bên ngoài.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên