Phú Giáo: Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 27-04-2021 | 18:58:11

(BDO) Ngày 27-4, Đảng ủy – Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Giáo phối hợp với 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện chia thành hai cụm tổ chức làm công tác dân vận tại thị trấn Phước Vĩnh và xã Tân Long.

Cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên tham gia làm sạch các tuyến đường

Tại lễ ra quân  hơn 200 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương cùng tham gia vệ sinh, phát hoang, khai thông cống rãnh… trên 6 tuyến đường tại các ấp, khu phố trên địa bàn với tổng chiều dài gần 8km. 

Thượng tá Nguyễn Văn Sử, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện cho biết: Phát huy kết quả đạt được trong năm 2020, dự kiến năm 2021 Ban CHQS huyện sẽ phối hợp tổ chức 11 đợt ra quân làm công tác dân vận trên tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Xác định đây là một trong những nội dung, chỉ tiêu mà Đảng ủy - Ban Chỉ huy đăng ký mô hình thi đua trong Lực lượng vũ trang tỉnh. Thông qua hoạt động làm công tác dân vận trên địa bàn huyện góp phần xây dựng nông thôn mới với các tiêu chí cao hơn và bảo đảm an sinh xã hội, thắt chặt tình đoàn kết quân dân.  

Ngọc Như – Hoàng Sửu

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên