Phú Giáo: Sơ kết mô hình Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh là Bí thư Chi đoàn danh dự ấp, khu phố

Cập nhật: 09-04-2018 | 08:40:43

Huyện đoàn Phú Giáo phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm mô hình “Chi hội trưởng Chi hội CCB là Bí thư Chi đoàn danh dự ấp, khu phố” trên địa bàn huyện giai đoạn 2015-2018.

 Lãnh đạo Huyện đoàn, Hội CCB huyện trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Thực hiện mô hình, các cấp Đoàn, Hội đã tích cực chủ động phối hợp thực hiện chương trình liên tịch. Hiện 11/11 xã, thị trấn đã tiến hành triển khai thực hiện mô hình một cách đồng bộ, toàn huyện đã có 70 chi hội trưởng làm bí thư danh dự ở các chi đoàn khu phố, ấp, đạt 100%. Qua đó đã tổ chức được 370 cuộc nói chuyện và sinh hoạt truyền thống, thu hút hơn 12.000 lượt đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi tham gia; vận động 615 thanh niên lên đường nhập ngũ. Phối hợp vận động thanh thiếu niên cùng nhau phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giúp đỡ thanh thiếu niên lầm lỗi, chậm tiến; đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Phối hợp giáo dục, rèn luyện thanh niên, qua đó đã kết nạp hơn 4.600 đoàn viên; giới thiệu 460 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, qua đó có 284 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào tổ chức Đảng.

Tại hội nghị, Huyện đoàn Phú Giáo đã khen thưởng cho 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng và thực hiện mô hình “Chi hội trưởng Chi hội CCB là Bí thư Chi đoàn damh dự ấp, khu phố” giai đoạn 2015-2018.

TRƯƠNG THỊ THÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên