Phú Giáo: Tập huấn bảo vệ môi trường cho cán bộ, hội viên phụ nữ

Cập nhật: 07-08-2018 | 08:51:15

Sáng 6-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Giáo phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức buổi tập huấn bảo vệ môi trường cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Tham gia buổi tập huấn, cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Phú Giáo được báo cáo viên Chi cục Bảo vệ môi trường - Sở Tài nguyên và Môi trường truyền đạt một số văn bản chính sách liên quan đến môi trường, như: Nghị định 38/2015 của Chính phủ về quản lý chất thải và phế liệu; Nghị định 80/2014 của Chính phủ về thoát nước và xử lý nước thải; Quyết định 23/2016 của UBND tỉnh về quản lý chất thải. Bên cạnh các nghị định, quyết định nói trên, cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Phú Giáo còn được báo cáo viên hướng dẫn các giải pháp xử lý chất thải nguy hại.

Buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ, hội viên phụ nữ nắm bắt một số kiến thức cơ bản về bảo vệ môi trường, qua đó tuyên truyền vận động các tầng lớp phụ nữ trong huyện chung tay xây dựng môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên