Phú Giáo: Tập huấn công tác phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS

Cập nhật: 06-11-2014 | 09:25:19

Sáng 5-11, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS huyện Phú Giáo (gọi tắt là Ban chỉ đạo 138 huyện) đã tổ chức hội nghị tập huấn về công tác phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm, HIV/AIDS, văn hóa phẩm độc hại và phòng chống mua bán người cho hơn 100 cán bộ là thành viên Ban chỉ đạo 138 huyện và 11 xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các cán bộ được báo cáo viên Công an tỉnh Bình Dương giới thiệu về các loại ma túy, chất gây nghiện và cách nhận biết người nghiện, tác hại nguy hiểm của ma túy ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân, kinh tế của gia đình và nguy hại cho xã hội; đặc biệt hơn người nghiện sẽ rất dễ mắc căn bệnh HIV/AIDS. Từ cách nhận biết trên và những tác hại nguy hiểm của ma túy mang lại cho người nghiện và toàn xã hội, người cán bộ cơ sở sẽ sớm nhận biết để thông báo cho cơ quan chức năng có biện pháp xử lý.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên