Phú Giáo: Tập huấn công tác quản lý lưu trú

Cập nhật: 20-09-2014 | 09:54:16

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác quản lý lưu trú cho cán bộ làm công tác văn hóa các xã, thị trấn và chủ các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện.

Lớp tập huấn đã triển khai cho các học viên nội dung Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12-11- 2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo. Các văn bản trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú; tiêu chuẩn xếp hạng nhà nghỉ du lịch; thành phần hồ sơ đăng ký xếp hạng nhà nghỉ đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch.

Lớp tập huấn nhằm giúp cán bộ văn hóa xã, thị trấn, chủ các cơ sở lưu trú trên địa bàn nắm vững các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh, hoạt động lưu trú đúng quy định của pháp luật, hạn chế tối đa tệ nạn xã hội trên địa bàn, tại cơ sở.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên