Phú Giáo: Tập huấn công tác tài chính kế toán

Cập nhật: 07-11-2017 | 08:26:21

Sáng 6-11, Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Phú Giáo phối hợp Viện Đào tạo cán bộ Hà Nội đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ tài chính kế toán và xây dựng cơ bản.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được báo cáo viên hướng dẫn nghiệp vụ về quản lý tài chính kế toán tài sản các đơn vị nhà nước theo các văn bản pháp luật như: Luật Ngân sách Nhà nước; Luật Phí, lệ phí; Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn thi hành; Nghị định số 45 của Chính phủ quy định chi tiết việc lập kế hoạch tài chính 5 năm và kế hoạch tài chính-ngân sách Nhà nước 3 năm; Nghị định số 105 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán độc lập; Nghị định 86 của Chính phủ quy định về thu và quản lý thu học phí với cơ sở giáo dục đến năm 2020-2021.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ tài chính kế toán và xây dựng cơ bản cho lãnh đạo và kế toán các đơn vị hành chính, sự nghiệp công lập trên địa bàn huyện. Từ đó thực hiện tốt việc quản lý và sử dụng các nguồn kinh phí của đơn vị, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên