Phú Giáo: Tập huấn quản lý điểm truy cập internet và dịch vụ trò chơi điện tử

Cập nhật: 15-09-2014 | 09:41:35

Phòng Văn hóa và Thông tin (VHTT) huyện Phú Giáo vừa tổ chức lớp tập huấn công tác quản lý truy cập internet và dịch vụ trò chơi điện tử công cộng cho lãnh đạo, cán bộ phụ trách VHTT các xã, thị trấn và chủ các đại lý kinh doanh dịch vụ internet, trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe triển khai các văn bản quy định về quản lý điểm truy cập internet và các dịch vụ trò chơi điện tử công cộng gồm các nội dung của Nghị định số 72/2013/ NĐ-CP ngày 15-7-2013 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin mạng; Nghị định số 174/2013/NĐ-CP ngày 13- 11-2013 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện; Thông tư số 23/2013/TT-BTTTT ngày 24-12-2013 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định quản lý các điểm truy cập internet và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng. Ngoài ra, các học viên còn được triển khai nội dung Quyết định số 31/2014/QĐ- UBND ngày 12-8-2014 của UBND tỉnh Bình Dương về việc ban hành các quy định về quản lý điểm truy cập internet công cộng và điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị tập huấn nhằm giúp cho lãnh đạo, cán bộ phụ trách VHTT, các chủ đại lý kinh doanh internet và dịch vụ trò chơi điện tử công cộng thực hiện tốt công tác quản lý và kinh doanh, bảo đảm hoạt động kinh doanh internet và dịch vụ trò chơi điện tử lành mạnh, phát huy tính tiện ích của internet trong đời sống cộng đồng.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên