Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 10-08-2018 | 07:55:44

Chiều 8-9, Ban Dân vận Huyện ủy và Công an huyện Phú Giáo phối hợp tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự diễn đàn có hơn 300 người dân của 3 xã Tân Hiệp, Vĩnh Hòa, Phước Sang.

Tại diễn đàn, công an các xã báo cáo tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã 6 tháng đầu năm 2018 và một số nhiệm vụ giải pháp trong việc thực hiện công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn trong những tháng cuối năm. Người dân đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng công an 3 xã trong công tác đấu tranh gìn giữ an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn các xã thời gian qua. Tại diễn đàn, nhân dân đã đóng góp một số ý kiến, như: Đề nghị ngành công an xử lý nghiêm các hành vi chống người thi hành công vụ; cần xử lý quyết liệt tình trạng chặt phá cây cao su của người dân; cần phải phản ứng nhanh trong xử lý vụ việc vi phạm khi người dân báo tin; tăng cường công tác tuyên truyền về tác hại của ma túy; thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân cho người dân còn rườm rà, gây khó khăn cho người dân…

Ghi nhận và tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân, lãnh đạo Công an huyện đã trao đổi, chia sẻ với nhân dân để cùng với lực lượng công an làm tốt hơn nữa công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương; đồng thời góp phần xây dựng lực lượng công an huyện ngày càng vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân và phục vụ nhân dân.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên