Phú Giáo: Tổ chức gần 160 lớp tập huấn khoa học kỹ thuật cho nông dân

Cập nhật: 16-09-2014 | 07:56:07

Trong 6 năm qua (2008-2014), các ngành, đoàn thể các cấp ở huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức 157 lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chăn nuôi cho hơn 7.900 nông dân; tổ chức nhiều mô hình, dự án ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất bằng nguồn vốn hỗ trợ từ ngân sách và vốn góp của người dân.

Kết quả cho thấy, nhiều mô hình, dự án kinh tế đã được nông dân trong huyện thực hiện hiệu quả, như: Mô hình chăn nuôi bò sinh sản cho hộ nghèo các xã An Bình, Tam Lập và An Linh; mô hình sản xuất rau an toàn tại xã Vĩnh Hòa và thị trấn Phước Vĩnh; dự án phát triển nghề trồng nấm trên địa bàn huyện...

6 năm qua, các ngành huyện Phú Giáo còn phối hợp tổ chức 96 lớp dạy nghề cho gần 4.000 lao động nông thôn và bộ đội xuất ngũ; giới thiệu việc làm cho hơn 6.580 lao động vào làm việc tại các công ty, xí nghiệp.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên