Phú Giáo: Tổ chức giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học

Cập nhật: 19-03-2018 | 08:35:01

Khoảng 150 em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện Phú Giáo đã về tham dự chương trình giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tiểu học năm học 2017-2018 do Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện Phú Giáo vừa tổ chức.

Tại đây, mỗi trường tiểu học thành lập một đội với 10 thành viên và tham gia ở 3 phần thi, gồm: Thi kiến thức theo dạng trắc nghiệm tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn; thi vẽ tranh theo chủ đề an toàn giao thông, sau đó thuyết trình các nội dung có trong bức tranh và tham gia dự thi thực hành kỹ năng tuyên truyền, vận động mọi người thực hiện tốt an toàn giao thông bằng các làn điệu dân ca hò vè. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung dự thi.

D.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X