Phú Giáo: Tổ chức hội nghị góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 09-05-2020 | 08:54:55

Sáng 8-5, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các đoàn thể huyện đã tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự hội nghị có các đại biểu là lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các đoàn thể chính trị - xã hội và đại diện chức sắc các tôn giáo trên địa bàn huyện.

Qua nghiên cứu, thảo luận dự thảo văn kiện, nhiều ý kiến đóng góp đề nghị điều chỉnh, bổ sung vào dự thảo văn kiện trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đời sống của người dân.

Ông Nguyễn Thanh Ngân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đã tiếp thu toàn bộ ý kiến đóng góp của đại biểu để tổng hợp gửi về Tiểu ban nội dung Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V xem xét, báo cáo, tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét, bổ sung, điều chỉnh để hoàn thiện dự thảo trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020- 2025, dự kiến được tổ chức vào tháng 8-2020.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên