Phú Giáo: Tổ chức hội nghị nâng cao chất lượng giám sát và phản biện xã hội

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:01:38

Sáng 21-8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị chuyên đề nâng cao chất lượng giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc năm 2017. Tham gia hội nghị có Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn và Trưởng ban Công tác mặt trận các khu phố, ấp trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các cán bộ mặt trận cơ sở được nghe giới thiệu các quy định về quyền và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác giám sát và phản biện xã hội. Sau đó, các cán bộ mặt trận đã cùng nhau thảo luận và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác giám sát và phản biện xã hội. Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ mặt trận cơ sở được gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, đồng thời nắm vững hơn những quy định về quyền và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc trong công tác giám sát và phản biện xã hội. Từ đó triển khai thực hiện và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

TRƯƠNG THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên