Phú Giáo: Tổ chức hội thao mô hình học cụ, vật chất huấn luyện

Cập nhật: 17-09-2014 | 09:23:23

Sáng 16-9, Ban Chỉ huy Quân sự(CHQS) huyện PhúGiáo đãkhai mạc hội thao mô hình học cụ, vật chất huấn luyện năm 2014.

Tham gia hội thao có12 đơn vị gồm Ban CHQS huyện và11 xã, thịtrấn. Các đơn vị đã chuẩn bị khá đầy đủ các mô hình học cụ, vật chất huấn luyện về kỹ thuật chiến đấu bộ binh bao gồm các loại mìn, thuốc nổ, lựu đạn, sơ đồ tranh vẽ; các mô hình học cụ, vật chất huấn luyện chiến thuật, võ, bắn súng, huấn luyện phòng không, pháo binh, vũ khí tự tạo; các mô hình học cụ, vật chất huấn luyện về hậu cần - kỹthuật, quân y.

 

Các đại biểu tham quan mô hình sa bàn huấn luyện Tiểu đội dân quân chiến đấu bảo vệ mục tiêu của Ban Chỉ huy Quân sự xã Tân Hiệp

Hội thao là dịp để Ban CHQS huyện và các xã, thị trấn hoàn thiện các mô hình học cụ, vật chất huấn luyện, đồng thời học hỏi thêm nhiều sáng kiến, cải tiến mới áp dụng hiệu quả hơn vào thực tiễn công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu tại địa phương.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên