Phú Giáo: Tổ chức hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật lần thứ 8 năm 2014

Cập nhật: 30-09-2014 | 08:37:04

Sáng 29-9, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật lần thứ 8 năm 2014. Tham gia hội thi có 55 thí sinh đến từ Hội Nông dân 11 xã, thị trấn. Các đội phải trải qua 3 phần thi, gồm: Thi trắc nghiệm, trả lời câu hỏi tình huống và tiểu phẩm. Ở phần thi trắc nghiệm, thí sinh làm bài thi trên giấy 30 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 20 phút. Phần thi bốc thăm trả lời câu hỏi, mỗi đội bốc thăm trả lời 2 câu hỏi, với thời gian mỗi câu là 3 phút. Nội dung các câu hỏi ở 2 phần thi liên quan đến Luật An toàn thực phẩm năm 2010; Nghị định số 38 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm; các văn bản khác của Chính phủ có liên quan đến Luật An toàn thực phẩm. Riêng phần thi tiểu phẩm, mỗi đội trình diễn một tiểu phẩm có nội dung liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, các giải pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm ở nông thôn hiện nay.

Hội thi Nông dân tìm hiểu pháp luật lần thứ 8 năm 2014 của Hội Nông dân Phú Giáo chọn chủ đề an toàn thực phẩm nhằm tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân những quy định của pháp luật, từ đó góp phần hạn chế các trường hợp ngộ độc thực phẩm.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên