Phú Giáo: Tổ chức hội thi Tiếng hát Cựu chiến binh lần thứ XV

Cập nhật: 25-05-2018 | 08:54:39

Sáng 24-5, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo tổ chức hội thi Tiếng hát Cựu chiến binh lần thứ XV năm 2018.

Tham dự hội thi có 11 đội thi đến từ Hội Cựu chiến binh 11 xã, thị trấn. Mỗi đội thi trình bày một chương trình văn nghệ, gồm 1 tiết mục đơn ca, 2 tiết mục song và tam ca, 1 tiết mục tốp ca hoặc đồng ca, 1 tiết mục múa. Các tiết mục văn nghệ là những bài hát truyền thống có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi Quân đội nhân dân Việt Nam và Cựu chiến binh Việt Nam; đặc biệt là những bài hát về biên giới biển đảo, những bài hát tự biên, tự diễn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn ra những đội thi xuất sắc để trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tiết mục.

Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên Cựu chiến binh trong toàn huyện hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam; về Đảng, Bác Hồ kính yêu, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, trau dồi, phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng tổ chức hội vững mạnh, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển địa phương.

D.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên