Phú Giáo: Tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi

Cập nhật: 08-08-2018 | 08:15:33

Ngày 7-8, UBND huyện Phú Giáo tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi lần thứ II năm 2018.

 Tham gia hội thi có 11 đội thi, đến từ 11 xã, thị trấn trong huyện. Các đội thi tham gia hội thi phải hoàn thành 3 phần thi; gồm phần thi trắc nghiệm kiến thức pháp luật; thi đoán ý đồng đội và thi tiểu phẩm tuyên truyền.

Nội dung các phần thi tập trung vào kỹ năng tuyên truyền miệng, kiến thức pháp luật về các luật: Giao thông đường bộ; Dân sự; Hình sự; Hôn nhân và Gia đình; Đất đai; Phòng chống bạo lực gia đình; Phòng chống tham nhũng; Bảo vệ môi trường... và các văn bản quy định có liên quan đến pháp luật của UBND tỉnh Bình Dương.

Hội thi tuyên truyền viên giỏi nhằm nâng cao nhận thức về tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ hòa giải viên, tuyên truyền viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hòa giải, hạn chế đơn thư khiếu nại trong nhân dân, phòng ngừa vi phạm pháp luật và các tệ nạn ngay từ cơ sở.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên