Phú Giáo: Tổ chức hơn 200 cuộc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân

Cập nhật: 05-11-2019 | 09:32:12

Nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho các tầng lớp nhân dân, ngay từ đầu năm 2019, UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo tăng cường, đẩy mạnh công tác phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện và đạt hiệu quả tích cực.

Theo đó, đã tổ chức được 211 đợt tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân với 14.914 lượt người tham dự. Ngoài ra, còn tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng với thời lượng 555 giờ. Nội dung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, như: Luật Dân sự, Luật Đất đai, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Giao thông đường bộ, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Hôn nhân, gia đình. Bên cạnh đó, huyện cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường tiếp nhận và giải quyết các đơn thư khiếu nại theo đúng thẩm quyền; tổ chức hòa giải 123/130 đơn, đạt 94,4%. Đã thực hiện hòa giải thành 98 đơn, đạt tỷ lệ 79,7%.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên