Phú Giáo: Tổ chức khám sức khỏe cho thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự

Cập nhật: 19-11-2014 | 08:22:16

 Từ ngày 18 đến 28-11, Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Phú Giáo tổ chức khám sức khỏe để tuyển chọn những thanh niên trong độ tuổi đủ sức khỏe thực hiện NVQS. Đợt này, Hội đồng khám sức khỏe NVQS huyện Phú Giáo sẽ tổ chức khám sức khỏe cho 479 thanh niên trong độ tuổi tại 11 xã, thị trấn. Trong đó, An Bình và Phước Vĩnh là 2 xã có số thanh niên thực hiện khám sức khỏe NVQS đông nhất với trên 80 thanh niên. Những thanh niên được khám sức khỏe đợt này đều từ 18 - 25 tuổi, đã qua xét duyệt tiêu chuẩn về lý lịch, trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình, đạo đức chính trị… ở 2 cấp xã và huyện.

Theo đó, các thanh niên nói trên sẽ được kiểm tra về thể lực, thị lực, thính lực, huyết áp, tim mạch, ngoại khoa… đúng quy trình, bảo đảm chất lượng để tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khỏe. Sau khi được khám sức khỏe, Hội đồng NVQS huyện và các xã, thị trấn sẽ tiến hành hoàn thiện hồ sơ, chốt quân số và phát lệnh gọi thanh niên nhập ngũ.

THÀNH ĐÔ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên