Phú Giáo: Tổ chức kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên

Cập nhật: 08-01-2016 | 06:41:30

Ngày 7-1, Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên (HS-SV) (9.1.1950 - 9.1.2016).

Tham gia các hoạt động có gần 200 thí sinh và vận động viên đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện. Các hoạt động bao gồm thi đấu bóng chuyền, kéo co, thời trang và nhảy hiện đại.

Trước đó, các đại biểu và các em HS đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ HS-SV. Trải qua 66 năm kể từ khi Đại hội toàn quốc Liên đoàn Thanh niên Việt Nam lần thứ nhất tháng 2-1950 quyết định lấy ngày 9-1 hàng năm là Ngày truyền thống HS-SV, các thế hệ HS-SV Việt Nam luôn phát huy những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, đó là: “Truyền thống yêu nước nồng nàn, gắn bó với chế độ XHCN, trung thành với Đảng, với nhân dân, tự hào về dân tộc và Bác Hồ kính yêu, về lực lượng vũ trang anh hùng, về Đoàn, về Hội. Truyền thống hiếu học, say mê sáng tạo, đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, chia sẻ khó khăn với nhân dân”…

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X