Phú Giáo: Tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:12:13

Sáng 26-2, ngành y tế huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2015).

 Lãnh đạo Sở y tế tỉnh trao giấy khen của Sở Y tế cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2014

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ, nhân viên ngành y tế nhân hội nghị cán bộ y tế ngày 27-2-1955, đồng thời ôn lại truyền thống ngành y tế qua các thời kỳ. Thực hiện lời dạy của Bác “lương y như từ mẫu”, trong những năm qua, đội ngũcán bộ, nhân viên ngành y tế huyện Phú Giáo luôn ra sức thi đua học tập, nâng cao trình độ mọi mặt đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay. Đến nay toàn huyện có 8/11 trạm y tế đạt chuẩn quốc gia theo bộ tiêu chí mới giai đoạn 2011-2020; 100% trạm y tế xã, thị trấn có bác sĩ. Chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng được cải thiện. Công suất sử dụng giường bệnh đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng được bảo đảm, năm 2014 không xảy ra vụ ngộ độc nào trên địa bàn huyện.

Dịp này, lãnh đạo huyện đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho bác sĩ Nguyễn Văn Hoa, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện; trao kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế cho 1 cá nhân, cùng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, chiến sĩ thi đua cơ sở… cho các tập thể và cá nhân.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên