Phú Giáo: Tổ chức ngày hội tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018

Cập nhật: 16-10-2018 | 08:38:00

Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo vừa tổ chức ngày hội tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018. Tham gia ngày hội có 200 đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại 11 xã, thị trấn, đoàn khối cơ quan, các trường trung học phổ thông và Trung tâm giáo dục thường xuyên - kỹ thuật hướng nghiệp huyện.

Tại ngày hội, các đội đã tham gia các phần thi với các tiết mục văn nghệ, thiết kế logo Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024. Ngoài ra các đơn vị còn trưng bày, triển lãm các sản phẩm, mô hình và trình bày một số giải pháp về tuổi trẻ sáng tạo để khởi nghiệp. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung. Đây là dịp để tuổi trẻ huyện Phú Giáo có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực để khởi nghiệp. Đồng thời cũng là dịp để các bạn trẻ giới thiệu, triển lãm sản phẩm sáng tạo và các mô hình, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật của tuổi trẻ sáng tạo trong toàn huyện.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên