Phú Giáo: Tổ chức sân chơi cho cầu thủ khu phố, ấp

Cập nhật: 19-04-2018 | 09:18:00

Theo ông Nguyễn Văn Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo, để tạo sân chơi cho thanh niên tại các khu phố, ấp trên địa bàn huyện, trung tâm vừa tổ chức giải bóng đá khu phố, ấp văn hóa năm 2018. Giải năm nay thu hút 40 đội bóng đến từ các khu phố, ấp đạt danh hiệu văn hóa trong năm 2017. 40 đội bóng bốc thăm, thi đấu loại trực tiếp còn lại 8 đội vào thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết tranh nhất, nhì, ba và khuyến khích. Ban tổ chức giải cũng sẽ lựa chọn và trao giải cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất mùa giải. Dự kiến, giải sẽ bế mạc vào ngày 24-4 tới.

Giải nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các khu, ấp. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên