Phú Giáo: Tổng kết công tác chuyển hóa địa bàn xã An Thái

Cập nhật: 07-11-2015 | 08:20:35

Ngày 6-11, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức tổng kết công tác tấn công trấn áp tội phạm và chuyển hóa tình hình an ninh trật tự địa bàn xã An Thái năm 2015.

Công tác chuyển hóa địa bàn xã An Thái được triển khai thực hiện từ ngày 11-9-2015. Sau 7 tuần triển khai thực hiện chuyển hóa, Ban chỉ đạo chuyển hóa tình hình an ninh trật tự huyện đã phối hợp các ngành chức năng tổ chức được 39 cuộc tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân, có 1.605 lượt người dự; treo băng rôn, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh… phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành 814 tuyên truyền, vận động 2 quán kinh doanh karaoke, 18 quán cà phê, 1 điểm kinh doanh internet, 2 cơ sở mua bán xăng dầu và 5 cây xăng bán lẻ… chấp hành tốt các quy định của pháp luật và làm bản cam kết không vi phạm. Đồng thời, Ban chỉ đạo công tác chuyển hóa địa bàn huyện cũng đã tổ chức kiểm tra hành chính về cư trú, triệt phá dứt điểm các tụ điểm tệ nạn xã hội trên địa bàn; phối hợp tuần tra an ninh trật tự, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Dịp này, có 4 tập thể và 5 cá nhân được UBND xã tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc qua thực hiện công tác tấn công, trấn áp tội phạm, chuyển hóa địa bàn năm 2015.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên