Phú Giáo: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2017

Cập nhật: 05-04-2018 | 08:17:45

Hôm qua (4-4), Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục QP-AN năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, Hội đồng Giáo dục QP-AN huyện đã mở 12 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 4, 1 lớp cho đối tượng chức việc, 1 lớp cho các chủ nhà trọ, hộ kinh doanh. Ngoài ra, hội đồng còn phối hợp với Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa mở 1 lớp phổ biến kiến thức QP-AN cho cán bộ, công nhân công ty; tổ chức phổ biến kiến thức QP-AN, thông tin thời sự, tuyên truyền về biển đảo cho thanh niên nhập ngũ. Bên cạnh đó, công tác giáo dục quốc phòng toàn dân cũng được thường xuyên thực hiện thông qua hoạt động tuyên truyền của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn huyện.

Trong năm 2018, huyện Phú Giáo tiếp tục nâng cao chất lượng bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức QP-AN; tuyên truyền chủ quyền biên giới, biển đảo, định hướng cho học sinh, sinh viên trên các trang mạng xã hội, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại hội nghị, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP-AN năm 2017.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên