Phú Giáo: Tổng kết, trao giải cuộc thi “Thơ với tuổi thơ”

Cập nhật: 16-10-2014 | 09:33:43

* Tổ chức hội thi “Sơn ca hát - bé tập làm nội trợ”

Ngày 15-10, Ban tổ chức cuộc thi “Thơ với tuổi thơ” huyện Phú Giáo đã tổ chức tổng kết và trao thưởng.

Cuộc thi do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo phối hợp cùng Nhà Thiếu nhi huyện tổ chức phát động từ ngày 17-9-2014 trong học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trong huyện. Sau nửa tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được hơn 220 bài dự thi là những bài thơ thể hiện cảm xúc, suy nghĩ chân thực về cuộc sống xung quanh của các em học sinh về biển đảo quê hương; về tình yêu quê hương, đất nước; gia đình, trường lớp, thầy cô, bạn bè; những ước mơ của các em về tương lai…

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 bài thơ xuất sắc của khối tiểu học và 5 bài thơ của khối trung học cơ sở để trao giải. Khối tiểu học giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Danh Thụy Yến Vy, học sinh trường Tiểu học An Long; khối trung học cơ sở giải nhất thuộc về thí sinh Hồ Nguyễn Khánh Vy.

* Ngày 15-10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo phối hợp với Nhà Thiếu nhi huyện vừa tổ chức Hội thi “Sơn ca hát - bé tập làm nội trợ” năm 2014. Tham dự hội thi có 39 đội thi đến từ 24 trường mầm non công lập, tư thục và 15 trường tiểu học trong huyện.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất khối mầm non cho trường Mầm non Phước Hòa; giải nhất khối tiểu học cho trường Tiểu học Tân Hiệp; ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ nấu ăn ngon và giải Sơn ca hát hay cho từng khối.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên