Phú Giáo: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt hơn 848 tỷ đồng

Cập nhật: 28-03-2017 | 21:12:14

Từ đầu năm đến nay, ngành thương mại - dịch vụ của huyện Phú Giáo tiếp tục phát triển ổn định, hàng hóa phục vụ nhu cầu Tết Nguyên đán Đinh Dậu của người dân dồi dào, phong phú. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của huyện đạt hơn 848 tỷ đồng, đạt 20,36% kế hoạch năm và tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong 3 tháng đầu năm 2017, UBND huyện Phú Giáo đã chỉ đạo ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, quản lý thị trường nhằm ổn định giá cả hàng hóa, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; không để xảy ra tình trạng kinh doanh trái phép, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Qua đó, huyện đã tổ chức được 33 đợt kiểm tra và đã phát hiện 15 vụ vi phạm, gồm 1 vụ kinh doanh hàng lậu, 9 vụ vi phạm về niêm yết giá, 5 vụ vi phạm về an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng của huyện đã xử lý các vụ vi phạm với tổng số tiền phạt hơn 29 triệu đồng và tịch thu toàn bộ hàng hóa vi phạm. Bên cạnh đó, UBND huyện còn phối hợp cùng Sở Công thương, Công ty Citimart tổ chức các chương trình bình ổn giá tại nhiều địa phương trong huyện…

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên