Phú Giáo: Trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 13-09-2014 | 09:04:39

Chiều qua (12-9), UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách tại xã Vĩnh Hòa và Phước Hòa.

Căn thứ nhất được trao cho ông Đặng Xuân Tình, sinh năm 1950, là bệnh binh 2/3 mất sức lao động, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ tại ấp Bưng Riềng, xã Vĩnh Hòa. Căn nhà có diện tích 100m2, được xây dựng theo quy cách tường xây gạch, mái lợp tole, nền lát gạch men, cửa bằng sắt. Tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, trong đó khối Doanh nghiệp Trung ương và khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tài trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình đóng góp thêm.

Căn thứ hai được trao cho ông Phạm Bình Long, sinh năm 1937, là bệnh binh 2/3, đồng thời là cha liệt sĩ, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ tại ấp 1A, xã Phước Hòa. Căn nhà có diện tích 55,9m2, kinh phí xây dựng là 85 triệu đồng, trong đó 60 triệu đồng do khối Doanh nghiệp Trung ương và khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tài trợ, số tiền còn lại gia đình đóng góp thêm.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên