Phú Giáo: Trên 92% bà mẹ có con dưới 16 tuổi được tập huấn cách giáo dục nuôi dạy con theo khoa học

Cập nhật: 29-09-2015 | 08:37:59

Thực hiện Đề án “Giáo dục bà mẹ nuôi, dạy con tốt” giai đoạn 2012-2015, đến nay trên địa bàn huyện Phú Giáo có trên 92% bà mẹ có con dưới 16 tuổi được tập huấn, tuyên truyền kiến thức khoa học, thực hành đúng về cách nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ theo từng độ tuổi. Hiện đã có gần 55% trẻ vị thành niên được tiếp cận các kiến thức về sức khỏe sinh sản, giáo dục kỹ năng sống. Gần 100% bà mẹ được tham dự các buổi truyền thông, tư vấn, tập huấn, biết cách chia sẻ, thu hút sự tham gia của các ông bố trong việc hỗ trợ các bà mẹ nuôi, dạy con.

Huyện cũng đã thành lập được 24 câu lạc bộ “Giáo dục bà mẹ nuôi, dạy con tốt” với các tên gọi như: “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”, “Nuôi dạy con tốt”... với 845 thành viên. Thông qua hoạt động của các câu lạc bộ, nhiều chị em đã trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc tuyên truyền, phổ biến những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến quyền trẻ em...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
Đề án

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X