Phú Giáo: Triển khai các văn bản về Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 14-11-2019 | 08:11:26

Sáng 13-11, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức hội nghị triển khai các văn bản của Trung ương, tỉnh và huyện về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 cho hơn 100 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, bí thư, phó bí thư các chi, Đảng bộ, trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và chủ tịch HĐND 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; kế hoạch của Huyện ủy Phú Giáo thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị. Trong đó, tập trung vào nội dung Đại hội Đảng bộ huyện và cấp cơ sở; công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội và tổ chức thảo luận; công tác chuẩn bị nhân sự, nhất là về tiêu chuẩn cấp ủy viên, độ tuổi tham gia cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ cấu, số lượng cấp ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ.

Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe triển khai một số nội dung chính, những điểm mới trong công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên