Phụ nữ Bình Dương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 27-04-2021 | 14:41:52

(BDO) Sáng 27-4, Công an tỉnh phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức hội nghị sinh hoạt chính trị  “Phụ nữ Bình Dương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021.


Ông Nguyễn Văn Lộc và bà Trương Thị Bích Hạnh trao bằng khen các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05

Đến dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở ban ngành, lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh, Công an tỉnh và các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa tại nhà truyền thống, tham quan mô hình nhà sàn Bác Hồ trong khuôn viên Công an tỉnh và giao lưu với 6 cán bộ nữ xuất sắc nhất trong các lĩnh vực: Nữ cán bộ lãnh đạo, lực lượng vũ trang, y tế, giáo dục…


Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen các cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2021), kỷ niệm 131 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đồng thời tạo đợt sinh hoạt chính trị chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng ngày hội non sông - ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh (bìa phải) tặng quà đến Hội Phụ nữ Công an tỉnh

Hội nghị  cũng đã  đánh giá kết quả 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và khen thưởng cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ chiến sĩ công an tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05,  phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.  Hội nghị còn tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên, phụ nữ Hội LHPN các cấp và Công an tỉnh giao lưu, chia sẻ trong công việc và cuộc sống. 

Tại hội nghị này, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 được nhận bằng khen của UBND tỉnh, 6 tập thể,  20 cá nhân được nhận bằng khen của Hội LHPN tỉnh và 5 tập thể, 20 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên