Phụ nữ Bình Dương san sẻ yêu thương – chung tay chống dịch

Cập nhật: 03-02-2021 | 16:44:19

(BDO) Sáng 3-2, Hội LHPN phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với chùa Tây Tạng trao tặng 100 phần quà tết cho nữ công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 670.000 đồng. 

* Sáng cùng ngày, Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp (TX.Tân Uyên) phối hợp với Câu lạc bộ "Chia sẻ yêu thương" tổ chức chương trình Xuân yêu thương – Tết sẻ chia". Chương trình đã trao 180 phần quà với tổng số tiền 54 triệu đồng cho người dân, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn (ảnh)

* Hội LHPN xã Tân Định (TX.Bến Cát) phối hợp cùng Mặt Trận Tổ quốc và Đoàn Thanh niên xã tổ chức ra quân tuyên truyền lưu dộng về phòng chống dịch bệnh Covid-19, phát hơn 500 khẩu trang y tế miễn phí, 250 tờ rơi phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hơn 150 lon nước giải khát cho nhân dân trong xã

* Trước đó, Hội LHPN xã Hưng Hoà (huyện Bàu Bàng) đã trao tặng 36 phần quà gồm nhu yếu phẩm và phát khẩu trang y tế cho các hội viên, phụ nữ nghèo, công nhân khó khăn, nhân dân trên địa bàn xã. Với tổng trị giá 14,8 triệu đồng. Đồng thời, vận động 25 chủ nhà trọ miễn giảm tiền nhà trọ trong 2 tháng cho công nhân ở lại. Tuyên truyền thông điệp 5K, cài đặt ứng dụng Bluezone, hướng dẫn khai báo y tế cho nhân dân…

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên