Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên hưởng ứng ngày môi trường thế giới

Cập nhật: 04-06-2021 | 17:00:28

(BDO) Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5-6, sáng 4 – 6, Hội LHPN xã Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên) phối hợp với UBND xã và Xã đoàn tổ chức hội thi vẽ tranh trên thùng nhựa đựng rác với chủ đề “Bảo vệ môi trường - Bạn là người thay đổi”.

Các đội tham gia hội thi vẽ tranh trên thùng rác

Hội thi có 4 đội tham gia với 24 thí sinh. Các thí sinh đã thực hiện trang trí trên 30 thùng rác, với tổng kinh phí hội thi 15 triệu đồng. Kết quả, đội ấp Cây Dâu xuất sắc dành giải nhất; liên quân chi hội Tiểu học - Mầm non giải nhì; ấp Chánh Hưng đạt giải ba.

Cùng ngày, hội LHPN xã Thường Tân (huyện Bắc Tân Uyên) đã tổ chức phát 100 tờ rơi tuyên truyền về thông điệp 5K phòng chống dịch bệnh, 500 khẩu trang y tế và 50 túi vải cho công nhân trong các khu nhà trọ công ty gỗ Sanh Phát, nhằm hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5 – 6, góp phần chung tay vì môi trường sạch - xanh - đẹp và cùng phòng chống đẩy lùi dịch Covid19.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên