Phục vụ đầy đủ nhu cầu vui chơi ngày lễ

Cập nhật: 03-09-2016 | 08:16:19

Không khí ngày lễ Quốc khánh 2-9 diễn ra tại Bình Dương hết sức nhộn nhịp do có sự chuẩn bị từ trước; các dịch vụ như đi lại, vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài tỉnh đã được phục vụ chu đáo.

Đại diện Khu du lịch (KDL) Thủy Châu (phường Bình Thắng - Dĩ An) cho biết, từ sáng sớm khách du lịch trong và ngoài tỉnh đã nô nức kéo về đây tắm suối nhân tạo và tham gia các hoạt động dã ngoại. Chỉ trong buổi sáng có khoảng gần 10.000 người đến KDL này vui chơi giải trí.


Khách tham gia tắm suối nhân tạo tại KDL Thủy Châu

Trong khi đó KDL Đại Nam số lượng khách đến tham quan còn cao hơn. Quan sát khu vực bãi giữ xe có rất nhiều xe đến từ các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… về KDL nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam bộ. Ban Quản lý KDL Đại Nam chia sẻ, chỉ vào ngày nghỉ lễ đầu tiên nên lượng khách tăng hơn gần gấp đôi so với ngày thường, dự kiến lượng khách sẽ còn tăng cao hơn nữa vào ngày 3-9 và 4-9. Với gần 100 trò chơi, loại hình phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, KDL Đại Nam đáp ứng tốt các nhu cầu của du khách trong những ngày nghỉ lễ.

Sáng ngày 2-9, chúng tôi có mặt tại Bến xe khách Bình Dương. Không khí nhộn nhịp của kỳ nghỉ lễ kéo dài 3 ngày khá nhộn nhịp bởi các phương tiện xe cộ ra vào bến. Ông Huỳnh Văn Trọng - quyền Giám đốc Bến xe khách Bình Dương chia sẻ, đối với các tuyến cố định đi miền Tây, miền Trung… lượng xe vận chuyển tăng 20 - 30%.

Trong khi đó do lượng trước nhu cầu của người dân trong ngày lễ, lượng xe buýt đã được tăng cường gần 50% số chuyến, chủ yếu phục vụ các tuyến đi qua các địa danh du lịch Đại Nam - Suối Tiên - Đầm Sen. Theo ông Trọng, trong sáng 2-9, lượng khách đi xe buýt có tăng nhưng chưa cao, ông Trọng cũng dự đoán trong hai ngày cuối tuần nhu cầu đi lại bằng xe buýt sẽ tăng mạnh hơn, nhưng lượng xe dự phòng sẽ đáp ứng đủ nhu cầu đi lại của người dân trong và ngoài tỉnh.

Ban Quản lý Bến xe khách Bình Dương chia sẻ, không những số lượng xe khách tuyến cố định, xe buýt đủ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch được bảo đảm trong 3 ngày nghỉ lễ, sau lễ các tuyến xe cố định đưa đón công nhân ngoại tỉnh trở lại làm việc sau ngày nghỉ lễ cũng đã được sẵn sàng.

 XUÂN VĨ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên