Thư viện Bình Dương:

Phục vụ hơn 11 ngàn lượt độc giả

Cập nhật: 20-02-2017 | 11:49:36

Chào mừng năm mới 2017, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tại Thư viện Bình Dương đã diễn ra nhiều hoạt động bổ ích phục vụ bạn đọc.

Các ấn phẩm báo xuân được triển lãm tại Thư viện Bình Dương 

Trong 2 tháng đầu năm 2017, Thư viện Bình Dương đã tổ chức triển lãm 1.000 bản sách chuyên đề Mừng Đảng - Mừng Xuân, kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Bình Dương 20 năm phát triển và triển lãm 1.000 sách mới các loại với nhiều chủ đề phong phú, thông tin chuyên đề, bản tin điện tử về mùa xuân, truy cập thông tin qua internet, báo điện tử, triển lãm hình ảnh hoạt động của Hội Báo xuân từ năm 2012-2016 và hình ảnh hoạt động của hệ thống thư viện công cộng, tranh thiếu nhi đoạt giải trong hội thi Giải thưởng Mỹ thuật Thiếu nhi tỉnh Bình Dương năm 2016, chiếu phim tài liệu, phim thiếu nhi và các chương trình xuân Đinh Dậu… Các hoạt động đã thu hút hơn 11 ngàn lượt độc giả đến tham quan và tìm hiểu về những thành tựu to lớn của đất nước và tỉnh nhà trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Dương.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên