Phường An Bình, TX.Dĩ An: Tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 15-06-2018 | 21:15:13

 Hơn 200 hội viên, thành viên các chi hội Nữ thanh niên công nhân trên địa bàn phường An Bình (TX.Dĩ An) về dự Ngày hội thanh niên công nhân năm 2018 do Hội Liên hiệp phụ nữ phường An Bình vừa tổ chức.

Tham gia ngày hội, chị em công nhân được nghe đồng chí Trần Công Minh, Đội trưởng Đội phong trào Công an TX.Dĩ An tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị xã, tuyên truyền trong hội viên, phụ nữ, nhất là phụ nữ các khu nhà trọ, nữ công nhân cảnh giác, tuyệt đối không tham gia, tuyên truyền cho bạn bè, người thân; không tham gia tụ tập đông người, diễu hành, đề cao cảnh giác, không làm theo, không nghe theo sự kích động, xúi giục của các phần tử xấu, yên tâm lao động sản xuất, ổn định việc làm. Đồng thời chị em công nhân còn được tham gia giao lưu văn nghệ, bán hàng giảm giá, giao lưu ẩm thực, chăm sóc, tư vấn sức khỏe, uốn duỗi nhuộm tóc miễn phí... Ngày hội đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân xa quê. Qua đây, các chị có dịp giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên