Phường An Bình (TX.Dĩ An): Triển khai kế hoạch đóng đường ngang trái phép

Cập nhật: 03-04-2015 | 09:07:21

Ngày 1-4, UBND phường An Bình đã tổ chức cuộc họp với các ban ngành đoàn thể, ban điều hành các khu phố để thống nhất các phương án triển khai đóng đường ngang trái phép tại tổ 60A khu phố Bình Đường 4.

Theo đó, từ nay đến thời điểm đóng đường ngang trái phép tại tổ 60A khu phố Bình Đường 4 trong quý II-2015, phường sẽ tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương này đến với người dân, tuyên truyền Luật Đường sắt, đặc biệt trong nội dung tuyên truyền sẽ chú trọng nêu rõ những nguy hiểm khi mở đường ngang trái phép để người dân nâng cao ý thức và đồng thuận với chính quyền địa phương… Về phần kỹ thuật, phường sẽ phối hợp với Đội quản lý đường sắt Sài Gòn để xây dựng bảo đảm đúng yêu cầu kỹ thuật. Qua khảo sát thực địa, phường sẽ đổ bê tông cốt thép kiên cố để làm rào chắn đóng đường ngang trái phép này.

MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên