Phường An Phú: Tặng nhiều phần quà cho học sinh

Cập nhật: 26-01-2021 | 08:03:35

Phường đoàn An Phú vừa phối hợp với Chi đoàn Phòng PC10 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi và Công ty TNHH Giáp Bình tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi An Phú” và “Ngày hội an toàn giao thông” năm 2021 với chủ đề “Thiếu nhi với văn hóa giao thông”.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị đã trao 9 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt, mỗi phần trị giá 1,8 triệu đồng. Dịp này, Phường đoàn An Phú cũng đã trao 40 phần quà cho 40 em học sinh có thành tích học tập tốt đến từ 4 trường tiểu học, THCS trên địa bàn. Ngoài ra, Công ty TNHH Giáp Bình cũng đã trao 10 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi khó khăn trên địa bàn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống; đồng thời trao công trình “Tủ nón an toàn giao thông” với tổng cộng 200 nón bảo hiểm cho 4 Chi đoàn các trường tiểu học và THCS trên địa bàn phường.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu năm 2021 của phường.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên