Phường An Phú, Tp.Thuận An: Sôi nổi chương trình “Tuổi trẻ đón xuân”

Cập nhật: 30-01-2021 | 07:32:46

Phường đoàn An Phú (TP.Thuận An) vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập cộng đồng phường tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ đón xuân”, hội thi “Trang trí góc phố tuổi trẻ đón xuân” mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu 2021. Hội thi “Trang trí góc phố tuổi trẻ đón xuân” mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu 2021 có sự tham gia của 5 đội dự thi đến từ 15 chi đoàn và lực lượng đơn vị kết nghĩa. Các đội đã hoàn thành xuất sắc nội dung thi của mình, như trang trí góc phố xuân, trang trí cành mai đào, gian hàng ẩm thực ba miền, hóa trang ông Đồ…

Tham gia chương trình, đoàn viên thanh niên công nhân, thiếu nhi và người dân trên địa bàn phường đã được đón xem các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc; tham gia bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn. Dịp này, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Thuận An đã trao 10 phần học bổng mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh đến từ 4 trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn; trao 80 phần quà của Ban tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân thành phố cho thanh niên công nhân khó khăn trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; trao 16 phần quà cho đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên