Phường An Phú, TX.Thuận An: Diễn tập phương án phòng, chống tập trung đông người phá rối an ninh trật tự

Cập nhật: 02-10-2014 | 10:21:12

Phường An Phú, TX.Thuận An vừa tổ chức buổi Diễn tập phương án phòng, chống tập trung đông người phá rối an ninh trật tự 2014. Tham dự buổi diễn tập, các đại biểu được chứng kiến công tác tổ chức lực lượng sẵn sàng ứng phó với tình hình tập trung đông người, gây rối trật tự tại địa phương. Ngoài ra, khối Đảng, khối cơ quan, khối vận và khối lực lượng vũ trang phường sử dụng lực lượng, phương tiện kỹ thuật của ngành mình trong công tác 4 tại chỗ để tham gia phòng, chống tập trung đông người phá rối an ninh trật tự.

Theo ông Nguyễn Hữu Châu, Chủ tịch UBND phường An Phú, điểm mới của buổi diễn tập lần này là đã huy động được thực tế của lực lượng các ban ngành, đoàn thể ở phường để sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống xảy ra. Qua đó thể hiện được tinh thần trách nhiệm của các ban ngành, đoàn thể; sự tích cực của đoàn viên, hội viên khi có lệnh huy động tập trung trong lúc xảy ra tình huống.

THANH QUAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên